Gặp mặt các thế hệ cán bộ làm công tác dân vận

15:44, 14/10/2016

Nhân kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2016) và 17 năm “Ngày Dân vận của cả nước” ngày 14-10, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Ban và cán bộ làm công tác dân vận của tỉnh qua các thời kỳ.

Tại đây, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 86 năm công tác dân vận của Đảng; điểm qua sự đổi mới và kết quả nổi bật trong công tác dân vận của Đảng bộ tỉnh trong những năm gần đây. Các đồng chí lãnh đạo và cán bộ của Ban Dân vận Tỉnh ủy qua các thời kỳ đã chia sẻ những tâm tư, tâm huyết và nhiều kỷ niệm công tác đối với thế hệ lãnh đạo và cán bộ làm công tác dân vận hiện nay.

 

Thay mặt Ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ của Ban, thể hiện quyết tâm của đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận, phấn đấu hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

 

Trong dịp này, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Dân vận của Ban Dân vận Trung ương cho những cán bộ đã có nhiều cống hiến cho công tác dân vận của Đảng.