Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng

18:19, 14/10/2016

Nhân kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy: Ban Tổ chức (14-10-1930); Ủy ban Kiểm tra (16-10-1948),  Ban Dân vận (15-10-1930), chiều 14-10, Đoàn đại biểu do đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến tặng hoa chúc mừng.

Tại đây, đồng chí Bùi Xuân Hòa đã biểu dương, chúc mừng các cán bộ, nhân viên của các Ban xây dựng Đảng trong thời gian qua đã phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt vai trò tham mưu cho Tỉnh ủy trên các lĩnh vực chuyên môn. Đồng chí cũng nhấn mạnh, công tác xây dựng Đảng đang đặt ra những yêu cầu thách thức, đòi hỏi mỗi cán bộ, nhân viên các ban Đảng Tỉnh ủy phải không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ năng lực để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, làm tốt công tác tham mưu trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xây dựng Đảng bộ tỉnh ngày càng vững mạnh.

 

Đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với ngành trong thời gian qua, hứa sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong giai đoạn tiếp theo.