Thăm và tặng quà cho người cao tuổi

11:31, 27/10/2016

Sáng 27-10, Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 34 người cao tuổi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Cùng đi có đại diện: Hội Người cao tuổi tỉnh; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Công ty Dược và Thiết bị y tế Hà Tuyên…

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh hiện đang quản lý, nuôi dưỡng, chăm sóc hơn 87 người, trong đó người cao tuổi là 34 cụ. Đặc biệt, cụ Nguyễn Thị Túc là đối tượng hưu trí đã được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng vào ngày 8-9-2016 vừa qua.

 

Tại đây, đồng chí Trịnh Việt Hùng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và mong muốn các cụ luôn sống vui, sống khỏe; mong muốn các cụ thường xuyên quan tâm động viên nhau tinh thần để nâng cao tuổi thọ. Đồng chí mong rằng, với trách nhiệm, tình yêu thương và lòng nhiệt tình với công việc, đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Trung tâm luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, không chỉ quan tâm chăm lo đời sống vật chất mà còn tạo điều kiện cho các cụ nâng cao đời sống tinh thần, sống vui, sống khỏe.

 

Nhân dịp này, Công ty Dược và Thiết bị Y tế Hà Tuyên đã tặng 36 suất quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.