Tôn vinh doanh nghiệp xuất sắc, doanh nhân tiêu biểu

15:11, 10/10/2016

Sáng 10-10, T.P Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), nhằm tôn vinh doanh nghiệp xuất sắc, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn. Tới dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy; các phòng, ban chuyên môn của Thành phố; đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và trên 200 doanh nhân tiêu biểu của T.P Thái Nguyên.

Tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên đã vui mừng thông tin đến các doanh nhân về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương 9 tháng năm 2016. Theo đó, nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của thành phố đều đạt và vượt chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra. Đồng chí nhấn mạnh, có được kết quả trên là có sự đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn Thành phố.

 

Đại diện lãnh đạo Hội Doanh nghiệp thành phố, ông Phạm Văn Quang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo thành phố thời gian qua luôn đồng hành, động viên kịp thời đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn,. Ông cho rằng đây là nguồn cổ vũ lớn đối với các doanh nghiệp, góp phần tạo động lực để doanh nghiệp phát triển.

 

Lễ tôn vinh doanh nghiệp được T.P Thái Nguyên tổ chức thường niên nhằm ghi nhận đóng góp của các doanh nhân đối với sự phát triển chung của thành phố. Được biết, trên địa bàn hiện có hơn 3.200 doanh nghiệp đăng ký hoạt động kinh doanh, trong đó có 250 doanh nghiệp được thành lập mới trong năm nay. Nhân dịp này, UBND T.P Thái Nguyên cũng đã biểu dương, khen thưởng 22 doanh nghiệp xuất sắc và 21 doanh nhân tiêu biểu.