Kiểm tra công tác chuẩn bị cho sự kiện kết nối cung - cầu công nghệ

14:10, 09/11/2016

Sáng 9-11, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc Trình diễn kết nối cung - cầu công nghệ năm 2016 nằm trong sự kiện khoa học và công nghệ “Ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ - Thái Nguyên năm 2016” được khai mạc vào 20h tối nay tại Bảo tàng văn hóa các dân tộc Việt Nam.

 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra cụ thể tại khu vực sân khấu tổ chức lễ khai mạc; khu trình diễn công nghệ, thiết bị; nơi tổ chức hội thảo; các gian hàng trưng bày sản phẩm… Đến thời điểm này, các đơn vị liên quan đã chuẩn bị chu đáo theo đúng tiến độ, kế hoạch đã đề ra. Khu sân khấu đã được lắp đặt hoàn thiện, các khu trưng bày thiết bị, sản phẩm các đơn vị đã tập kết các loại máy, giới thiệu các công nghệ, trưng bày sản phẩm đặc sản thế mạnh của nhiều địa phương trong cả nước.

 

Đồng chí Vũ Hồng Bắc đã đánh giá cao công tác chuẩn bị Sở Khoa học & Công nghệ và các đơn vị liên quan. Đồng chí yêu cầu Sở Khoa học & Công nghệ và các đơn vị liên quan tiếp tục rà soát lại toàn bộ các công việc của quá trình tổ chức sự kiện; đặc biệt chú ý đến công tác tiếp đón các đại biểu, bố trí chỗ ăn nghỉ; quan tâm kiểm tra các cơ sở lưu trú, nhà hàng, khách sạn trong vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và công tác đảm bảo an ninh trật tự để sự kiện được tổ chức theo đúng nội dung, yêu cầu đã đề ra.