Tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc

12:03, 05/11/2016

Ngày 5-11, tổ dân phố số 21 (phường Phan Đình Phùng, T.P Thái Nguyên) đã tổ chức Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc;  Đến dự có đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương và cán bộ, nhân dân tổ dân phố số 21. Đây là tổ dân phố được chọn tổ chức điểm của Ngày hội.

Tổ dân phố số 21, phường Phan Đình Phùng có diện tích trên 2km2, hiện có 153 hộ với 528 nhân khẩu. Trong những năm qua, nhân dân và cán bộ tổ dân phố luôn phát huy truyền thống đoàn kết, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương. Về Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”, năm 2016, tổ dân phố số 21 có 146/153 hộ đạt danh hiệu Gia đình văn hóa, trong đó có 7 hộ đạt danh hiệu Gia đình tiêu biểu; 4 tập thể và 23 hộ gia đình đã có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện cuộc vận động... Ngoài ra, nhân dân cũng đã tham gia đầy đủ các khoản đóng góp như: Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Vì người nghèo, giúp đỡ hộ nghèo của tổ dân phố, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai…

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày hội đại đoàn kêt toàn dân tộc.

 

Để tiếp thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, các cấp uỷ Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân tổ 21 tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc gắn với những kết quả của nhiệm vụ xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy tốt hơn nữa tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt phong trào Ông bà mẫu mực, con cháu thảo hiền, luôn có ý thức vun đắp tình làng nghĩa xóm hòa thuận, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.