Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên Đán

15:40, 16/01/2017

Nhân dịp Tết cổ truyền Đinh Dậu năm 2017, ngày 16-1, Văn Phòng Tỉnh ủy (VPTU), Câu lạc bộ Hưu trí VPTU đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo, cán bộ công tác tại cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy qua các thời kỳ. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quốc Tỏ đã thông tin nhanh đến các đại biểu về những đổi mới trong công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, kết quả phát triển kinh tế - xã hội, cải cách hành chính, thu hút đầu tư nổi bật của tỉnh trong năm 2016. Thay mặt các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng một phần quà trị giá 10 triệu đồng cho Câu lạc bộ Hưu trí VPTU, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng nhân dịp Xuân mới đến các đại biểu.

 

Lãnh đạo VPTU cũng báo cáo kết quả hoạt động công tác VPTU trong thời gian qua và tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các đại biểu. Nhân dịp này, Câu lạc bộ Hưu trí VPTU đã tổ chức chúc thọ các cán bộ hưu trí tròn 70, 75 và 80 tuổi...