Gặp mặt nhân dịp Tết Nguyên đán 2017

14:52, 14/01/2017

Ngày 14-1, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công tác tại cơ quan UBKT Tỉnh ủy đã nghỉ hưu nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền 2017.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Văn Vượng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, nguyên Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Văn Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ UBKT Tỉnh ủy qua các thời kỳ.

 

Trong không khí phấn khởi, ấm cúng, thân mật của buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Khoa đã thông tin nhanh đến các đại biểu về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội nổi bật của đất nước, của tỉnh trong năm 2016 cũng như kết quả hoạt động của UBKT Tỉnh ủy trong thời gian qua. Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động UBKT Tỉnh ủy, đồng chí đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017 đến các đại biểu. Nhân dịp này, UBKT Tỉnh ủy cũng đã có những phần quà ý nghĩa dành tặng các đại biểu.