Khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích trong công tác Đảng và các phong trào thi đua

16:12, 17/01/2017

Ngày 17-1, huyện Phú Lương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Xây dựng Đảng, tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2016; thi đua chung sức xây dựng nông thôn mới, giai đoạn 2016-2020; kỷ niệm 20 năm chia tách huyện Phú Lương.

Năm 2016, huyện Phú Lương tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Trong công tác xây dựng Đảng, luôn quan tâm đến công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho các đảng viên; chú trọng công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng và phát triển đảng viên. Hiện nay, toàn Đảng bộ huyện có trên 6.000 đảng viên, trong đó có gần 90% tổng số đảng viên hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; 355/ 375 chi bộ (chiếm gần 95% tổng số chi bộ trực thuộc) đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh tiêu biểu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhờ công tác lãnh đạo, chỉ đạo có trọng tâm, trọng điểm nên năm qua, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội quan trọng của huyện đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Cụ thể: giá trị sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản vượt 5,6% kế hoạch; giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp vượt 3% kế hoạch; thu ngân sách vượt 45,3% kế hoạch… Ngoài ra, các chính sách an sinh xã hội được quan tâm thực hiện; lĩnh vực quốc phòng - an ninh tiếp tục được cũng cố và tăng cường; an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững.  

 

Cũng trong năm qua, Phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng của huyện đã có nhiều kết quả đáng khích lệ; công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các phong trào thi đua được Đảng bộ và chính quyền các đơn vị trên địa bàn đặc biệt quan tâm, được nhân dân đồng tình hưởng ứng đem lại hiệu quả cao, như: phong trào thi đua “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh”; phong trào “Xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, đoàn thể trong sạch vững mạnh toàn diện”;  phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”...

 

Nhân dịp này, UBND tỉnh, huyện Phú Lương đã khen thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và trong công tác xây dựng Đảng năm 2016.