Khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân

17:43, 25/01/2017

Ngày 25-1, UBND T.X Phổ Yên đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho 7 tập thể và 13 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc đảm bảo an ninh trật tự và đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự, giúp người dân đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 yên vui, đầm ấm, thời gian qua, Đảng ủy, UBND T.X Phổ Yên đã chỉ đạo ngành chức năng, các phường, xã trên địa bàn đẩy mạnh các hoạt động tấn công trấn áp tội phạm, đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, nhiều đối tượng tội phạm hoặc có hành vi gian lận thương mại đã bị bắt giữ và xử lý kịp thời theo quy định của pháp luật.

 

Đáng chú ý, lực lượng Công an T.X Phổ Yên đã bắt giữ 5 vụ vận chuyển, buôn bán pháo nổ với tổng trọng lượng hơn 100kg; phối hợp với Đội Quản lý thị trường thị xã kiểm tra thu giữ hơn 1.200 hộp mứt; 46kg nguyên liệu làm mứt không rõ nguồn gốc và 194kg bao bì giả nhãn hàng hóa của đối tượng Quách Hữu Hùng (thường trú tại xã Bình Sơn, T.P Sông Công). Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng tiến hành kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện, phát hiện và thu giữ hàng trăm vũ khí gồm súng, dao, kiếm tự chế các loại…