Lãnh đạo tỉnh tặng quà, chúc Tết một số đơn vị

12:59, 24/01/2017

Sáng 24-1, đồng chí Đoàn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, công nhân viên Viễn thông Thái Nguyên và các chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đoàn Văn Tuấn đã chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên của Viễn thông Thái Nguyên đón Tết vui tươi, lành mạnh, hạnh phúc và tiết kiệm. Đồng thời yêu cầu đơn vị tổ chức trực lãnh đạo, trực xử lý đảm bảo tốt thông tin liên lạc luôn thông suốt trước, trong và sau Tết.

 

Tại Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh), đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn của các chiến sĩ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí nhấn mạnh, trong dịp Tết Nguyên đán, đơn vị cần triển khai đồng bộ các giải pháp công tác, đảm bảo quân số trực và nắm chắc tình hình để phòng ngừa và kịp thời xử lý các hành vi vi phạm pháp luật, đảm bảo an ninh trật tự để người dân đón tết yên vui, đầm ấm.

 

* Chiều 24-1, đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết Đảng bộ phường Túc Duyên.

 

 

Nhân dịp này, đồng chí Đoàn Thị Hảo đề nghị phường Túc Duyên tiếp tục rà soát, bảo đảm không để hộ dân nào vì hoàn cảnh khó khăn mà không có Tết. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền để nhân dân đồng thuận thực hiện các dự án trên địa bàn, nhất là Dự án xây dựng cấp bách hệ thống chống lũ lụt sông Cầu kết hợp hoàn thiện hạ tầng đô thị hai bên bờ sông… Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng đã tặng quà 3 gia đình chính sách, hộ nghèo của phường.

 

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ T.P Thái Nguyên cũng đã tổ chức 2 đoàn đến thăm, chúc Tết Đảng bộ phường Thịnh Đán và xã Quyết Thắng.

 

* Chiều cùng ngày, đồng chí Hà Thị Bích Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết cho cán bộ, công nhân viên Bưu điện tỉnh và các y, bác sĩ ở Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.

 

 

 

 

Tại các đơn vị, đồng chí Hà Thị Bích Hồng đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, công nhân viên và các y, bác sĩ. Đồng chí cũng ghi nhận, đánh giá cao những kết quả các đơn vị đạt được thời gian qua, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh, đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy thành tích, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.