Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các đơn vị

18:08, 25/01/2017

Ngày 25-1 (tức 28 Tết), đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị Quân khu 1, Công an tỉnh và Báo Thái Nguyên.  

 

 

Tại đây, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang; các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và người lao động của các cơ quan, đơn vị. Đồng chí  đã ghi nhận những đóng góp của Bộ Tư lệnh Quân khu trong việc lãnh đạo, chỉ đạo lực lượng vũ trang tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quân sự, quốc phòng. Biểu dương những đóng góp của lực lượng Công an tỉnh trong việc giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đối với Báo Thái Nguyên, hiện cũng đã có những đổi mới đáng kể thể hiện bản lĩnh, trí tuệ và tâm huyết của những người làm báo Đảng tỉnh nhà.

 

Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết và tặng quà cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Thái Nguyên.

 

Các đồng chí lãnh đạo Quân khu 1, Công an tỉnh và Báo Thái Nguyên cũng khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ, góp phần cùng với tỉnh hoàn thành tốt các mục tiêu phát triển kinh tế  - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh. Các đơn vị lực lượng vũ trang  hứa quyết tâm bảo đảm cho nhân dân được vui Tết, đón Xuân mới yên lành; những người làm Báo Thái Nguyên sẽ tiếp tục nỗ lực xứng đáng với niềm tin mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh gửi gắm.

 

* Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân viên và người lao động Công ty TNHH Một thành viên môi trường và công trình đô thị Thái Nguyên; cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Gang thép. Đồng chí đã gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, y, bác sĩ và người lao động của hai đơn vị đón năm mới đấm ấm và hạnh phúc. Trong dịp Tết Nguyên đán, Công ty TNHH Một thành viên Môi trường và Công trình đô thị Thái Nguyên cần khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm vệ sinh môi trường. Đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Gang thép cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tổ chức trực 24/24h, dự trù đủ các trang thiết bị y tế và thành lập đội cấp cứu ngoại viện sẵn sàng phục vụ người bệnh.

 

* Đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà, chúc tết phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh). Lãnh đạo phòng Cảnh sát Giao thông đã báo cáo nhanh tình hình công tác của đơn vị năm 2016 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trước và trong dịp Tết Nguyên đán 2017. Đồng chí Nguyễn Văn Khoa bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả công tác mà cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Giao thông đã đạt được trong năm qua. Đồng thời đề nghị cán bộ, chiến sĩ của đơn vị chủ động nắm bắt tình hình, đề ra các phương án, giải pháp nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội để nhân dân yên tâm đón Xuân Đinh Dậu vui vẻ, hạnh phúc.