Tăng cường phối hợp giữa các cơ quan để nâng cao hiệu quả tuyên truyền

09:06, 14/01/2017

Ngày 13-1, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh đã tổ chức buổi làm việc với các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh nhằm cung cấp thông tin định kỳ về kết quả công tác THADS năm 2016 và quý I-2017.

Tại buổi làm việc, đồng chí Dương Văn Quyết, Cục trưởng Cục THADS tỉnh đã thông tin nhanh với các cơ quan báo chí về kết quả công tác THADS năm 2016 và quý I-2017. Theo đó, năm 2016 và quý I-2017 các cơ quan THADS 2 cấp của tỉnh đã phấn đấu hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu về vụ việc, số tiền theo kế hoạch được giao. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại tình trạng việc giảm án kỳ sau không thực hiện được. Đồng chí lãnh đạo Cục THADS tỉnh khẳng định thời gian qua, các cơ quan báo chí trong tỉnh đã làm rất tốt việc định hướng thông tin dư luận, góp phần tích cực đưa tin, bài, ảnh, phóng sự về ngành THADS, nâng cao hiệu quả tuyên truyền tới nhân dân. Thời gian tới, Cục THADS tỉnh sẽ làm việc cụ thể với các cơ quan báo chí trong tỉnh để bàn thảo, ký kết phối hợp thực hiện công tác giữa các bên.

 

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí cũng đã trao đổi, thảo luận, đề nghị các cơ quan THADS tiếp tục chủ động phối hợp, tăng cường cung cấp thông tin về ngành kịp thời, chính xác cho các cơ quan báo chí để công tác tuyên truyền về ngành đạt hiệu quả cao hơn.