Thăm, tặng quà các đảng viên trên 50 năm tuổi Đảng

12:15, 27/01/2017

Tiếp tục chương trình tặng quà và hỗ trợ về nhà ở cho các đảng viên được nhận Huy hiệu từ 50 năm tuổi Đảng trở lên, thuộc diện hộ nghèo và gặp khó khăn về nhà ở, ngày 27-1 (tức 30 Tết), các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí đảng viên trên địa bàn huyện Phú Lương.

 

 

Đoàn công tác do đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến chúc Tết, tặng quà và trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ làm nhà cho đảng viên Trần Văn Hiền, 55 năm tuổi Đảng tại xóm Khuân Lặng, xã Yên Trạch (Phú Lương) là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

 

Cũng trong sáng ngày 27-1, đồng chí Bùi Xuân Hòa đã đến thăm, động viên, tặng quà và chúc Tết các đơn vị: Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy, Công ty cổ phần Nhiệt điện An Khánh, Điện lực Thái Nguyên. Cùng đi có đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

 

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND đồng chí Bùi Xuân Hòa đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm 2016. Những thành quả ấy đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Đồng chí mong muốn bước sang Xuân mới 2017, các đơn vị sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra mà trước mắt là đảm bảo an toàn, cung cấp điện đầy đủ để nhân dân đón Tết vui vẻ và đầm ấm.

 

Đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh.

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động của các đơn vị. Cảm ơn sự quan tâm, kịp thời động viên của Tỉnh Ủy, UBND tỉnh, đại diện các đơn vị đều thể hiện quyết tâm nỗ lực thực hiện mọi tốt nhiệm vụ, góp sức xây dựng tỉnh Thái Nguyên ngày một giàu mạnh.

 

* Đoàn do đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà ông Dương Phú Thuận, xóm Khe Nác, xã Yên Đổ (ảnh).

 

 

Ông Thuận năm nay 86 tuổi, là đảng viên đã được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Mặc dù tuổi đã cao nhưng ông luôn gương mẫu trong lối sống, thường xuyên nhắc nhở con cháu trong gia đình thực hiện tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đoàn kết xây dựng quê hương, gia đình ngày càng ấm no, hạnh phúc.

 

Nhân dịp đón xuân Đinh Dậu 2017, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của ông và các thành viên trong gia đình, gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp và trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho ông Dậu, suất quà gồm bánh kẹo Tết và 1 triệu đồng tiền mặt.

  

* Đoàn do đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Trần Văn Cường, đảng viên 50 tuổi Đảng ở xóm Pháng 2, xã Phú Đô.

 

 

Tại đây, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phạm Hoàng Sơn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đón Tết của gia đình và trao biển tượng trưng phần tiền hỗ trợ 50 triệu đồng cho ông Trần Văn Cường để sửa chữa nhà ở (ảnh). Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc ông Cường luôn mạnh khỏe, đón Tết an vui, đồng thời tích cực tuyên truyền, động viên con cháu trong gia đình chấp hành chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và các chính sách của địa phương.