Bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

18:54, 23/02/2017

Chiều 23-2, HĐND, UBND thị xã Phổ Yên đã tổ chức Hội nghị trao đổi, bàn biện pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Tham dự Hội nghị có gần 200 đại biểu, là đại diện các doanh nghiệp, ngân hàng trên địa bàn.

Các đại biểu đã nghe lãnh đạo thị xã Phổ Yên thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, tốc độ tăng trưởng, những điểm nổi bật và thành tích đạt được của thị xã những năm gần đây. Đại diện các doanh nghiệp đã phát biểu ý kiến, trao đổi thẳng thắn, mong muốn thị xã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động, phát triển. Các đại biểu mong rằng, thị xã cần có những biện pháp mạnh để tháo gỡ khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng; sớm bàn giao đất cho dự án xây dựng Bệnh viện Đa khoa Yên Bình và dự án mở rộng Nhà máy Điện tử Samsung Thái Nguyên giai đoạn 2. Đồng thời, thị xã cũng cần tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự tại các khu vực tập trung đông dân cư và nhà máy, nhất là tại Khu công nghiệp Yên Bình.

 

Tiếp thu ý kiến của các đại biểu, lãnh đạo T.X Phổ Yên khẳng định, thời gian tới sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đoàn kết, hợp tác phát triển, góp phần vào việc xây dựng thị xã đạt tiêu chuẩn đô thị loại 3 và hoàn thiện tiêu chí nông thôn mới từ nay đến trước năm 2020.