Trao đổi kinh nghiệm viết về xây dựng Đảng

18:12, 18/02/2017

Sáng 18-2, tại trụ sở Báo Thái Nguyên, đồng chí Đỗ Thị Thìn, Tỉnh ủy viên,  Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên đã chủ trì buổi trao đổi kinh nghiệm viết về xây dựng Đảng của cán bộ, phóng viên, cộng tác viên Báo Thái Nguyên với Tạp chí Xây dựng Đảng (Ban Tổ chức Trung ương). Tham dự buổi làm việc có đồng chí Ngô Minh Tuấn, Tổng Biên tập và các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Xây dựng Đảng (ảnh).

Tại buổi làm việc, hai bên đã chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp những vấn đề cùng quan tâm trong quá trình thực hiện các tác phẩm báo chí về công tác xây dựng Đảng trên các mặt: Chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức. Đồng chí Ngô Minh Tuấn đã trao đổi sâu những kiến thức về xây dựng Đảng, gợi mở một số vấn đề báo chí cần quan tâm phản ánh hoặc phản biện, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

 

Đặc biệt, với mong muốn có nhiều tác phẩm chất lượng cao dự thi Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) năm 2017, các phóng viên, biên tập viên và cộng tác viên của Báo Thái Nguyên đã đặt nhiều câu hỏi, trao đổi với các đồng nghiệp của Tạp chí Xây dựng Đảng về phương pháp phát hiện vấn đề, cách triển khai đề tài đạt kết quả tốt nhất.

 

 

Cùng ngày, các cán bộ, phóng viên của Tạp chí Xây dựng Đảng và Báo Thái Nguyên đã tham quan “Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” đặt tại khuôn viên Chùa Hang (huyện Đồng Hỷ) và tham quan Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam.