Triển khai các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống LLVT tỉnh

14:15, 24/02/2017

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh về tổ chức các hoạt động hướng tới Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh (15/4/1947 - 15/4/2017), ngày 24-2, tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh (CHQS), Ban tổ chức Lễ kỷ niệm của tỉnh đã họp bàn, phân công nhiệm vụ cho các đơn vị thành viên.

Sau khi lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh thông báo Kế hoạch số 24/KH-UBND ngày 15-2-2017 của UBND tỉnh về tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống LLVT tỉnh và dự thảo phân công nhiệm vụ cho các đơn vị, địa phương, các thành viên Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm của tỉnh đã có một số ý kiến bổ sung, làm rõ các nội dung liên quan.

 

Đồng chí Đỗ Đại Phong, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm của tỉnh đề nghị: Đây là sự kiện chính trị lớn của tỉnh, đề nghị các đơn vị trong Ban Tổ chức; cấp uỷ, chính quyền 9 huyện, thành, thị; các đơn vị LLVT trong tỉnh cần bám sát Kế hoạch của UBND tỉnh để thực hiện các hoạt động thiết thực dịp trước, trong, sau Lễ kỷ niệm. Mục đích xuyên suốt của Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống LLVT tỉnh là đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục nhằm nâng cao tinh thần cách mạng cho quân, dân trong tỉnh; tổ chức tốt các hoạt động thể thao, dân vận và đợt thi đua cao điểm để lập thành tích chào mừng sự kiện chính trị này. Trong đó, công tác tuyên truyền, quảng bá các hoạt động hướng tới Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống LLVT tỉnh được xác định là nhiệm vụ trọng tâm và thường xuyên từ nay đến ngày 15-4…