Gặp mặt, tôn vinh các điển hình tiên tiến

15:39, 04/05/2017

Ngày 4-5, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức gặp mặt, tôn vinh các điển hình tiên tiến và sơ kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”.

Qua 3 năm thực hiện Cuộc vận động nêu trên, cán bộ, chiến sĩ trong các cơ quan, đơn vị thuộc lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã phát huy sự tích cực, chủ động, sáng tạo, ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm trong quá trình tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống và thực hiện chức trách nhiệm vụ; 100% cán bộ, chiến sĩ không có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống. Đội ngũ cán bộ, đảng viên luôn nêu cao vai trò làm gương trước quần chúng; chất lượng công tác không ngừng được nâng lên, bảo đảm tính vững chắc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đưa Bộ CHQS tỉnh luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của Quân khu 1 và của tỉnh. LLVT tỉnh đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất, Nhì, Ba và nhiều phần thưởng cao quý khác sau 70 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành...

 

Tại Hội nghị, các nhân tố điển hình tiên tiến đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm, cách làm hay, hiệu quả, đồng thời nêu rõ những thuận lợi, khó khăn sau 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”. Từ đó, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh sẽ có những biện pháp thiết thực trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo tiếp tục thực hiện nội dung các phong trào thi đua trong LLVT tỉnh những năm tiếp theo.

 

Nhân dịp này, 10 cá nhân điển hình tiên tiến đã được Đảng ủy Quân sự tỉnh tặng Giấy khen.