Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

10:22, 05/06/2017

Nước sạch là một trong những nhu cầu thiết yếu trong đời sống của người dân, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng nói chung và sức khỏe của con người nói riêng. Nước sạch là nguồn tài nguyên có hạn, các nguồn nước tự nhiên và nguồn nước tự khai thác của hiện nay hầu hết không được kiểm soát chất lượng thường xuyên, do vậy việc sử dụng nước tiết kiệm, hiệu quả và bảo đảm an toàn vệ sinh là vấn đề đang được cả xã hội, các đơn vị cấp nước quan tâm và cần có sự chung tay chung sức của mỗi người dân và của toàn xã hội.

Nhận thức được tầm quan trọng của nước sạch trong sức khỏe và đời sống của nhân dân, Công ty cổ phần Nước sạch Thái Nguyên không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm nước sinh hoạt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6, Công ty mong muốn mỗi khách hàng, người dân hãy sử dụng nước được kiểm soát về chất lượng theo quy chuẩn quốc gia, sử dụng nước tiết kiệm, chủ động dự trữ nước trong những ngày hè nắng nóng để sử dụng khi nhu cầu của nhân dân tăng cao đột biến so với khả năng cung cấp tức thời của Công ty.

 

Các phát hiện về sự cố hư hỏng của hệ thống cấp nước đề nghị khách hàng thông tin kịp thời với Công ty qua các số điện thoại giao dịch trên Hợp đồng hoặc số điện thoại nóng: 0888 722 567 để được giải quyết tốt nhất.

 

Với sứ mệnh không ngừng nâng cao lợi ích của khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư và ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại trong sản xuất, kinh doanh; đổi mới và đa dạng hóa các hình thức dịch vụ phục vụ khách hàng; đồng thời Công ty luôn mong nhận được sự đồng hành, chia sẻ và những ý kiến đóng góp xây dựng của khách hàng, nhân dân đối với Công ty./.