Ký thỏa thuận hợp tác cung ứng dịch vụ

19:18, 09/06/2017

Chiều 9-6, Bưu điện tỉnh đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác cung ứng dịch vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích với các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố, thị xã của tỉnh theo Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg, ngày 19-1-2016 của Thủ tướng Chính phủ. Tham dự có các đồng chí: Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Phạm Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam…

Theo thỏa thuận, Bưu điện tỉnh sẽ phối hợp với các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố, thị xã của tỉnh cung cấp dịch vụ khép kín từ việc tiếp nhận hồ sơ của người dân, chuyển đến các cơ quan giải quyết TTHC đến trả kết quả về tận địa chỉ doanh nghiệp, tổ chức và người dân. UBND tỉnh cũng chỉ đạo các sở, ban, ngành và chính quyền các cấp thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích đến các tổ chức, doanh nghiệp và người dân. Bưu điện tỉnh sẽ chủ động trong việc phối hợp với các sở, ban, ngành tiếp nhận hồ sơ ngay tại các điểm bưu điện giao dịch trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Bưu điện tỉnh cũng sẽ đẩy mạnh triển khai cung ứng các dịch vụ khác trong lĩnh vực bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính và phân phối truyền thông.

 

Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Nhữ Văn Tâm nhấn mạnh, việc cung ứng dịch vụ bưu chính - hành chính công nhằm thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về cải cách, đổi mới mạnh mẽ nền hành chính mà trọng tâm là cải cách TTHC. Thỏa thuận hợp tác sẽ góp phần đẩy mạnh việc cung ứng dịch vụ, giúp người dân và doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian trong thực hiện các TTHC.