Định Hóa: Xác định 10 nhiệm vụ trọng tâm trong những tháng cuối năm

18:31, 14/07/2017

Ngày 14-7, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Định Hóa đã tổ chức Hội nghị lần thứ 9 với nội dung chính là đánh giá kết quả công tác 6 tháng đầu năm, xác định các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong những tháng cuối năm.

Theo đánh giá, 6 tháng đầu năm nay, các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng Đảng của huyện đều được triển khai thực hiện đạt kết quả khả quan, đáng chú ý là: Sản lượng lương thực có hạt vụ xuân đạt trên 22.070 tấn, vượt 2,7% so với kế hoạch; giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp đạt 110 tỷ đồng, tăng 12,8% so với cùng kỳ năm trước. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội được quan tâm thực hiện. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh được củng cố, tăng cường.

 

Trên cơ sở những kết quả đạt được, các đại biểu đã tập trung thảo luận và thông qua 10 nhiệm vụ trọng tâm cần được huyện triển khai thực hiện tốt trong những tháng cuối năm, như: Tập trung rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ còn đạt kết quả thấp để có giải pháp khắc phục; đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn và thực hiện các dự án đầu tư xây dựng cơ bản trên địa bàn, đặc biệt là các công trình, dự án trọng điểm; tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh...