Công ty Điện lực Thái Nguyên: Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

15:26, 13/12/2017

Năm 2017, Công ty Điện lực Thái Nguyên triển khai các chương trình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, cụ thể: thực hiện đơn giản thủ tục, loại bỏ các giấy tờ không cần thiết, rút ngắn thời gian cấp điện cho khách hàng; nhắn tin tình hình cung cấp và sử dụng điện; ứng dụng công nghệ thông tin trong kinh doanh đồng thời tăng cường quản lý vận hành để cung cấp nguồn điện ổn định, chất lượng.

Đặc biệt, trong tháng 12, Công ty đã tổ chức “Tháng tri ân khách hàng” với các hoạt động thiết thực như: vệ sinh công nghiệp TBA miễn phí cho các khách hàng lớn trên địa bàn; sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn trong nhà cho 200 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách 10 điểm trường vùng sâu, vùng xa; trao 200 suất quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách bằng hiện vật mỗi suất là 500.000 đồng; hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho các hộ nghèo có yêu cầu cấp mới…

Trong năm, sản lượng điện thương phẩm của Công ty ước đạt 4,41 tỷ kWh, đạt 101,6% kế hoạch năm, tăng 12,3% so với năm 2016; tổn thất điện năng đạt 4,95%, giảm 0,22% so với kế hoạch năm; doanh thu ước đạt 6.737 tỷ đồng, tăng 12,5% so với năm 2016; nộp ngân sách trên 400 tỷ đồng; đảm bảo việc làm ổn định cho 1.043 lao động, với mức thu nhập bình quân đạt 13 triệu đồng/người/tháng.