Gặp mặt cán bộ hưu trí

11:54, 29/01/2018

Ngày 29-1, đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã chủ trì buổi Gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức ngành Kiểm tra Đảng nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Khoa đã gửi lời thăm hỏi chân thành và lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc tới các cán bộ hưu trí. Đồng thời thông báo khái quát tình hình thực nhiệm nhiệm vụ chính trị, kết quả phát triển kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh. Đối với công tác Kiểm tra Đảng, Ủy ban Kiểm tra và đội ngũ cán bộ kiểm tra các cấp của tỉnh đã thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, được cán bộ, đảng viên và nhân dân tin cậy. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí sẽ chia sẻ, đóng góp nhiều kinh nghiệm hơn nữa để ngành Kiểm tra Đảng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được.

Các đại biểu đã bày tỏ niềm phấn khởi trước những kết quả nêu trên. Đồng thời mong muốn các cán bộ của Ngành tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về chuyên môn, đạo đức để phát huy, giữ vững truyền thống tốt đẹp của Ngành.

* Cùng ngày, Thành ủy Sông Công đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Câu lạc bộ hưu trí T.P Sông Công được thành lập năm 2012 với 50 hội viên, đến nay đã có 70 hội viên. Những năm qua, cán bộ hưu trí thành phố luôn phát huy truyền thống, kinh nghiệm, là chỗ dựa tin cậy của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, góp phần tạo sự đồng thuận trong nhân dân.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Sông Công đã thông tin nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong năm qua, tình hình thực hiện Nghị quyết Trung ương 6, khóa XII của Đảng. Đồng thời, tri ân đối với những đóng góp của các thế hệ đi trước, bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm quý báu, đóng góp vào sự phát triển của thành phố.

Nhân dịp này, Thành ủy Sông Công tổ chức chúc thọ cho các đồng chí tuổi 75 và 80.