Phát động phong trào thi đua yêu nước

15:29, 01/02/2018

Ngày 1-2, huyện Phú Lương đã tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2); tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2017, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2018. Đến dự có đồng chí Hà Thị Bích Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy.

Tại Lễ kỷ niệm, lãnh đạo huyện Phú Lương đã ôn lại truyền thống 88 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam, định hướng phong trào thi đua năm 2018.

Về thực hiện các phong trào thi đua, năm 2017, huyện Phú Lương đã đạt nhiều kết quả đáng khích lệ. Các cuộc vận động, phong trào thi đua đã được tập thể, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị và nhân dân trong toàn huyện tích cực hưởng ứng. Qua các phong trào này, nhiều tấm gương người tốt việc tốt; nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến xuất hiện, được nhân rộng, góp phần tích cực vào việc xây dựng chính quyền, cơ sở vững mạnh. Đặc biệt, trong phát triển kinh tế, các chỉ tiêu đều đạt và vượt chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra, nổi bật là tổng thu ngân sách vượt 36,4% kế hoạch năm; giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp vượt 1,3% kế hoạch năm; giá trị sản xuất nông, lâm nghiệp, thủy sản đạt vượt 5,8% so cùng kỳ năm trước...

Năm 2018, huyện Phú Lương tiếp tục phát động các phong trào thi đua yêu nước góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu kinh tế - xã hội của năm; đẩy mạnh công tác tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước gắn với chăm lo xây dựng, nhân rộng điển hình tiên tiến; chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động của Hội đồng thi đua khen thưởng các cấp…

Nhân dịp này, cán bộ và nhân dân xã Vô Tranh đã vinh dự được nhận Cờ thi đua của Chính phủ vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017; huyện Phú Lương cũng đã khen thưởng cho 44 tập thể, 72 cá nhân.