Cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị Đại hội TDTT

14:21, 23/04/2018

Ngày 23-4, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí thông tin về Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh Thái Nguyên lần thứ VIII năm 2018.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch đã thông tin nhanh về tiến độ công tác chuẩn bị Đại hội. Theo đó, tính đến thời điểm này, các công tác chuẩn bị cho Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh đã cơ bản hoàn thành theo đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng.

Đồng chí Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch cũng đã trả lời những câu hỏi của đại diện các cơ quan báo chí về quy mô Đại hội, kinh phí đầu tư, tạo điều kiện làm việc và tác nghiệp cho đội ngũ phóng viên…

Theo dự kiến, Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào sáng 27-4 với các chương trình diễu hành, biểu dương lực lượng và đồng diễn nghệ thuật chào mừng với sự tham gia của gần 20.000 người. Màn đồng diễn nghệ thuật có chủ đề “Thái Nguyên - Tầm cao mới” sẽ có 3 chương: Linh điệu trời đất – Sức mạnh hội tụ; Tiềm năng và Thái Nguyên tầm cao mới. Trong khuôn khổ trước và trong  Đại hội sẽ diễn ra 15 môn thi đấu. Đại hội TDTT tỉnh năm nay cũng được đánh giá cao trong cả công tác chuẩn bị, quy mô tổ chức và đặc biệt là thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong quá trình chuẩn bị và tổ chức.