Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh dự sinh hoạt với Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên

17:35, 19/11/2019

Sáng 18-11, tại UBND T.P Thái Nguyên, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi gặp gỡ, nói chuyện với hội viên Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí Thái Nguyên. Cùng dự, có đại diện lãnh đạo các Sở Kế hoạch và Đầu tư và Sở Xây dựng.

CLB Hưu trí Thái Nguyên được thành lập từ năm 1986, đến nay có gần 700 hội viên. Những năm qua, CLB luôn duy trì đều đặn sinh hoạt với các nội dung phong phú, thiết thực như: Tổ chức nói chuyện thời sự; tuyên truyền, phổ biến các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của tỉnh. Ngoài ra, Ban chủ nhiệm CLB còn chủ động nắm bắt, tổng hợp dư luận, ý kiến của hội viên và nhân dân để kịp thời phản ánh đến lãnh đạo tỉnh, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Hồng Bắc thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh, trong đó nhấn mạnh sự nỗ lực, phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh nên đã đạt được những kết quả quan trọng trên nhiều lĩnh vực đời sống xã hội. Đánh giá cao những ý kiến đóng góp xây dựng của các hội viên CLB Hưu trí Thái Nguyên, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các hội viên CLB Hưu trí tỉnh tiếp tục ủng hộ và hưởng ứng tích cực các chủ trương, phong trào lớn của tỉnh; đóng góp nhiều hơn nữa những kinh nghiệm, trí tuệ của mình để góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển, giàu mạnh.