Hội nghị Báo cáo viên Công đoàn quý IV-2019

15:10, 19/11/2019

Ngày 19-11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên Công đoàn quý IV-2019. Tham dự có Chủ tịch LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố; công đoàn ngành; công đoàn cơ sở trực thuộc; công đoàn các đơn vị Trung ương trên địa bàn và báo cáo viên, cán bộ Công đoàn chuyên trách thuộc LĐLĐ tỉnh.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe kế hoạch thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XII; một số nội dung kết quả Hội nghị lần thứ 11, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Hội nghị cũng đã triển khai đến các báo cáo viên Kế hoạch 146 ngày 21/6/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX và kế hoạch tuyên truyền Đại hội Đảng bộ các cấp. Các báo cáo viên cũng đã được chia sẻ những kinh nghiệm, phương pháp, cách làm nhằm nâng cao văn hóa đọc cho cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động.

Trong quý IV-2019, các cấp công đoàn tập trung tuyên truyền về hoạt động nhân các ngày lễ lớn của đất nước, phổ biến giáo dục pháp luật, động viên cán bộ, viên chức, lao động tích cực tham gia lao động, hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2019. Đẩy mạnh các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao; các hoạt động chăm lo đời sống cho người lao động trong dịp cuối năm, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán.

Cùng ngày, Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Duy Hoàng (ảnh) và đồng chí Vũ Văn Luân, hai đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ LĐLĐ tỉnh.