Hưởng ứng tháng cao điểm vì người nghèo

15:39, 04/11/2019

Sáng 4-11, Sở Giao thông - Vận tải đã phát động hưởng ứng tháng cao điểm vì người nghèo; trao giải cuộc thi tìm hiểu cải cách hành chính; tổng kết phong trào thi đua kỷ niệm 65 năm Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

Theo đó, Sở Giao thông - vận tải hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” bằng cách soạn tin và gửi tới Cổng thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia; phát động ủng hộ 1 ngày lương tới cán bộ, đảng viên trong toàn ngành.

Năm 2019, Sở Giao thông - Vận tải đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để nâng cao chỉ số cải cách hành chính của đơn vị. Tháng 10 Sở đã tổ chức cuộc thi viết “Tìm hiểu cải cách hành chính năm 2019 Sở Giao thông - Vận tải” thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức tham gia. Ban Tổ chức đã nhận được nhiều bài dự thi có chất lượng tốt. Tổng kết cuộc thi, Sở đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba cho các tác giả có bài thi xuất sắc.

Nhân dịp này, Sở Giao thông - Vận tải đã biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua chào mừng 65 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh (ảnh).