Sáng mai, chính thức khai mạc Kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh

17:26, 07/07/2020

Sáng mai 8-7, kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2016-2021 chính thức được khai mạc tại Hội trường UBND T.P Thái Nguyên. Đây là kỳ họp thường kỳ, nhằm quyết định các nội dung thuộc thẩm quyền của HĐND tỉnh theo quy định của pháp luật.

Kỳ họp sẽ xem xét, thảo luận và cho ý kiến vào 32 báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết. Trong đó, có 6 nội dung do Thường trực HĐND tỉnh và các ban HĐND tỉnh trình; 22 nội dung do UBND tỉnh trình và 4 nội dung thuộc về Ủy ban MTTQ và các cơ quan tư pháp của tỉnh. Dự kiến, Kỳ họp sẽ thông qua 19 nghị quyết trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội và một số nghị quyết về công tác cán bộ của HĐND và UBND tỉnh. 

Kỳ họp sẽ diễn ra trong 3 ngày. Phiên khai mạc, bế mạc và thảo luận tại Hội trường sẽ được Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Trung tâm Văn hóa và Truyền thông T.P Thái Nguyên truyền thanh, truyền hình trực tiếp (buổi sáng từ 7 giờ 30 phút, buổi chiều từ 13 giờ 30 phút). Riêng nội dung các đại biểu chia tổ thảo luận chỉ thực hiện việc ghi hình, phản ánh.