Suy tôn, đề nghị khen thưởng các cơ quan, đơn vị có thành tích xuất sắc

06:09, 18/12/2020

Ngày 18-12,Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh - đơn vị Trưởng Khối Thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh năm 2020 đã chủ trì Hội nghị đánh giá kết quả đạt được trong công tác thi đua - khen thưởng năm 2020; đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp năm 2021. 

Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lưu Thị Bích Đào, Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác thi đua - khen thưởng của 10 đơn vị thành viên: Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra tỉnh, Ban Nội chính Tỉnh ủy,  Ban Bảo vệ Sức khỏe cán bộ tỉnh, Báo Thái Nguyên, Trường Chính trị tỉnh.

Năm 2020 là năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025. Các đơn vị trong Khối Thi đua Các cơ quan Đảng đã tổ chức thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước; đã tham mưu phục vụ tốt các nội dung, nhiệm vụ được Thường trực Tỉnh ủy giao, góp phần quan trọng vào thành công của Đại hội. Cán bộ, công chức, viên chức (CCVC), người lao động trong các đơn vị thuộc Khối Thi đua luôn đoàn kết, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh phát động hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, các đơn vị trong Khối đã tích cực triển khai, động viên cán bộ, CCVC, người lao động thực hiện các phong trào thi đua chuyên đề do Trung ương và tỉnh phát động, như: Tích cực “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Thái Nguyên chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Thực hiện cải cách hành chính”, “Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông”, “Thái Nguyên chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”…

Đặc biệt, trong năm, một số đơn vị trong Khối đã phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng đại hội đảng các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Các đơn vị trong Khối cũng đã quan tâm xây dựng tiêu chí thi đua cụ thể, phù hợp, gắn với tình hình, đặc thù công tác của đơn vị; đồng thời, quan tâm xây dựng điển hình tiên tiến, khen thưởng kịp thời, đúng người, đúng việc, nhằm động viên đội ngũ cán bộ, CCVC, người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao…

Với kết quả đạt được trong năm 2020, các đơn vị Khối Thi đua Các cơ quan Đảng đã thống nhất cao suy tôn, đề nghị tặng Cờ Thi đua xuất sắc của Chính phủ cho Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh; tặng Cờ Thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy; đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2020.