T.X Phổ Yên: Tổ chức học trực tuyến và tạm dừng dạy, học thêm

16:51, 27/11/2021

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn, kể từ hôm nay (ngày 27-11), T.X Phổ Yên cho toàn bộ trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên, Trường Trung cấp Dân tộc Nội trú; nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập trên địa bàn tạm dừng đến trường.

Theo đó, các nhà trường tổ chức dạy học trực tuyến. Đồng thời, thị xã chỉ đạo tạm dừng dạy thêm, học thêm, lớp năng khiếu trong và ngoài nhà trường cho đến khi có thông báo mới.

Trong thời gian học sinh tạm dừng đến trường, các nhà trường tiếp tục triển khai thực hiện kế hoạch phòng, chống dịch theo Chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên; hiệu trưởng các nhà trường phân công nhiệm vụ cho giáo viên, nhân viên thực hiện công tác phòng, chống dịch tại đơn vị, kiểm soát người ra - vào; hướng dẫn học sinh ôn tập, học tập tại nhà, học trực tuyến; phối hợp chặt chẽ với cha mẹ học sinh để quản lý, nắm bắt kịp thời diễn biến dịch bệnh và các biện pháp phòng chống dịch cho trẻ em, học sinh tại gia đình theo khuyến cáo của Bộ Y tế...

Liên quan đến các ca nhiễm COVID-19 tại ổ dịch trong Khu công nghiệp Điềm Thụy, tính đến sáng nay, trên địa bàn T.X Phổ Yên có 28 trường hợp F0, truy vết được trên 350 F1.