Top 4 quạt lý tâm công nghiệp tốt nhất tại Vimax

TNĐT 10:56, 21/09/2023

Quạt ly tâm còn có tên gọi khác như quạt hút ly tâm và quạt ly tâm công nghiệp . Đây là một loại quạt hút không khí dọc theo trục của nó và dựa vào lực hút ly tâm để lưu thông xung quanh vỏ quạt. Thông qua tác động của nguồn điện, động cơ quay, đồng thời kéo quạt quay, vận chuyển không khí từ cổng hút đến quạt.

Tổng hợp các quạt ly tâm công nghiệp tốt nhất tại Vimax

Quạt ly tâm hút bụi

Quạt hút bụi ly tâm là loại quạt hiệu suất cao. Nó có cấu trúc cánh mở giúp ngăn bụi hiệu quả. Các đường viền của cánh tuabin cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn dành cho các loại bụi khác nhau. Quạt ly tâm có hiệu suất loại bỏ bụi cao, độ rung nhỏ, có thể hút bụi dính và độ ẩm cao.

Vì vậy, quạt hút bụi ly tâm có thể được ứng dụng rất đa dạng trong các nhà máy, nhà xưởng công nghiệp như: gạch; xi măng; gạch; dệt sợi. than; luyện kim; giấy;...

Được làm từ thép, vật liệu tổng hợp và thép không gỉ, sản phẩm này được thiết kế để chịu được môi trường khắc nghiệt và mang lại hiệu suất bền bỉ cũng như tuổi thọ lâu dài.

 

Quạt ly tâm cao áp

Loại quạt này rất chắc chắn và được làm bằng thép, inox và vật liệu composite cho độ bền và tuổi thọ rất cao.

Cánh quạt được dẫn động gián tiếp bằng gối đỡ và dây curoa, giúp cách ly động cơ khỏi môi trường vận hành bụi bặm, ẩm ướt hoặc nóng. Công suất lớn này giúp quạt ly tâm cao áp có thể hoạt động ở công suất cao trong môi trường nhiệt độ cao. Ngoài ra, cấu trúc cánh quạt được thiết kế đặc biệt để duy trì áp suất cao trong môi trường ăn mòn hoặc trong các hoạt động rung.

Quạt ly tâm trung áp

Nếu nhà đầu tư đang tìm kiếm một chiếc quạt hút công nghiệp được thiết kế chuyên dụng để xử lý bụi mịn thì quạt ly tâm trung áp là lựa chọn tốt nhất.

Quạt áp suất trung tâm sử dụng cánh quạt được thiết kế đặc biệt với khoảng sáng gầm rộng giúp vận chuyển bụi mà không bị dính vào cánh nên có thể xử lý được nhiều loại bụi mịn. Cánh quạt sẽ không bị mất thăng bằng trong quá trình vận hành.

Đặc biệt, thiết kế và chất liệu của quạt ly tâm trung áp rất tốt. Nó được làm bằng thép và thép không gỉ nên có tuổi thọ cao. Thiết kế đơn giản và thiết thực cũng giúp ích rất nhiều cho các chủ nhà máy trong việc tháo rời, vệ sinh và bảo trì máy.

Nhờ chức năng ưu việt, quạt ly tâm trung áp có thể xử lý các loại bụi mịn như mạt sắt từ quá trình đánh bóng kim loại, bụi gỗ hay bụi từ dây chuyền sản xuất lò gạch.

Quạt ly tâm thấp áp

Trong các nhà máy chế biến nông lâm sản hay một số ngành công nghiệp nhẹ khác, việc hút bụi cũng cần thiết để thanh lọc không khí. Trong trường hợp này, quạt ly tâm thấp áp là lựa chọn hàng đầu.

Loại quạt này có động cơ được gắn trực tiếp vào cánh quạt. Khi làm việc, nó có thể tạo ra lực hút lớn ở áp suất thấp. Cánh quạt được thiết kế theo kiểu cánh truyền thống và có độ ồn thấp trong quá trình hoạt động. Điều đặc biệt đáng nói là sản phẩm này được làm từ thép CT3 và thép không gỉ 304 nên rất tiết kiệm năng lượng và bền bỉ.

 

Công dụng của quạt hút công nghiệp ly tâm

Quạt ly tâm được tìm thấy ở rất nhiều nhà máy, doanh nghiệp, nhà cao tầng, bệnh viện, khách sạn... Sản phẩm này có nhiều công dụng khác nhau như:

- Hút mùi ẩm mốc, không khí nóng, nhiệt lượng phát sinh từ các nhà máy, xí nghiệp, nhà cao tầng.

- Trong môi trường nhà máy, xí nghiệp, nhà cao tầng có rất nhiều hạt bụi li ti. Khi bạn sử dụng quạt ly tâm, nó sẽ loại bỏ phần lớn lượng bụi mịn này. Nhờ đó, môi trường trở nên sạch sẽ hơn và người lao động được bảo vệ tốt hơn.

- Tầng hầm thường được thiết kế kín nước và kín nước. Sử dụng quạt ly tâm có thể giúp tầng hầm của bạn thông thoáng hơn, đẩy không khí sạch ra môi trường.

- Ví dụ ngành công nghiệp sử dụng nồi hơi, thường bị hạn chế. Việc đưa quạt ly tâm vào hệ thống giúp cung cấp không khí cho lò, từ đó giúp lò hoạt động hiệu quả hơn.

- Quạt ly tâm được sử dụng rộng rãi trong công tác phòng cháy, chữa cháy tại các tòa nhà, khu công nghiệp,..

Địa chỉ cung cấp quạt ly tâm chất lượng & uy tín

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế và lắp đặt quạt ly tâm, Cơ điện Vimax tự hào cung cấp các sản phẩm quạt ly tâm chất lượng cao trên toàn quốc. Các sản phẩm quạt công nghiệp Vimax được thiết kế và sản xuất tỉ mỉ từng chi tiết.

 

Khi đến với Vimax khách hàng sẽ nhận được báo giá chi tiết, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hợp đồng, bản vẽ chuyên nghiệp, cẩn thận và đúng hạn. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận giấy chứng nhận CO-QC xuất xưởng, phiếu bảo hành, sản phẩm chất lượng... đảm bảo lợi ích tối đa.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm quạt ly tâm hãy liên hệ với Vimax để được hỗ trợ ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

- CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ THƯƠNG MẠI VIMAX

- Địa chỉ VP: Lô A22, Ngõ 11 Huy Du, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline: 0976578989

- Email: info@codienvimax.vn

Hy vọng bài viết giới thiệu về Top quạt ly tâm công nghiệp tốt nhất tại Vimax sẽ giúp bạn hiểu hơn về xe.