4 kinh nghiệm vàng để chọn công ty tư vấn định cư Canada uy tín

TNĐT 10:04, 10/10/2023

Lựa chọn định cư tại Canada là đích đến mà nhiều người hướng tới. Để hành trình này được diễn ra thuận lợi, việc tìm kiếm một công ty tư vấn định cư Canada uy tín là điều rất quan trọng. Dưới đây là 4 kinh nghiệm chọn công ty tư vấn định cư Canada chất lượng dành cho bạn.

1. Tìm hiểu quy mô của công ty

Yếu tố đầu tiên mà bạn nhất định cần quan tâm khi lựa chọn công ty tư vấn định cư Canada chính là quy mô hoạt động. Tốt nhất bạn nên truy cập vào website của công ty và xem xét các thông tin cơ bản về họ.

Nếu có thể, hãy trực tiếp đến văn phòng của công ty đó để xem xét hoạt động của họ thông qua các yếu tố như: nhân sự có bao nhiêu người, ai là người đại diện, người tư vấn có nêu rõ lộ trình định cư,... Bằng một vài đánh giá trực quan này, bạn có thể hiểu sơ qua về đơn vị mà mình dự định sẽ hợp tác.

Bạn nên đến văn phòng để tìm hiểu quy mô công ty
Bạn nên đến văn phòng để tìm hiểu quy mô công ty

2. Chọn đơn vị tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm

Để thành công có được thẻ xanh Canada, việc tạo hồ sơ cũng như quy trình xin định cư có rất nhiều bước phức tạp. Vì vậy, bạn cần lựa chọn những đơn vị hoạt động chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực này. Từ đó tránh khỏi vấn đề thủ tục sai sót, giảm thiểu tối đa những thiệt hại về tiền bạc và rút ngắn thời gian chuẩn bị hồ sơ.

Một kinh nghiệm rất hay dành cho bạn, đó là nên quan tâm đến thành tích nổi bật của công ty. Hãy chú ý tới số lượng hồ sơ định cư Canada thành công mà công ty đó đã thực hiện, cũng như phản hồi của khách hàng trước đó. Đây là con số trực quan nhất, đánh giá chính xác về đơn vị tư vấn định cư Canada chất lượng.

3. Chọn tư vấn viên có kiến thức chuyên sâu

Trên thực tế, không ít đơn vị làm việc yếu kém về chuyên môn, non nớt về kinh nghiệm nên khiến khách hàng gặp rất nhiều khó khăn khi làm việc. Vì vậy, bên cạnh việc chú ý đến các yếu tố về thành tích, quy mô hoạt động thì bạn cũng nên chú ý tới phong cách và kiến thức của tư vấn viên.

Nếu bạn có nhiều băn khoăn về định cư Canada, bạn hãy chủ động hỏi họ nhiều hơn về đất nước và văn hóa của quốc gia này. Một tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ là người phân tích về tình trạng hồ sơ cũng như trình bày chi tiết về cơ hội, thách thức khi bạn định cư bên Canada. Đặc biệt đối với các thông tin liên quan đến chương trình định cư Canada, tư vấn viên đều chia sẻ với bạn thông tin chính thống dựa qua các website được điều hành bởi chính phủ Canada.

Tư vấn viên cần có kinh nghiệm trong lĩnh vực định cư Canada
Tư vấn viên cần có kinh nghiệm trong lĩnh vực định cư Canada

4. Tìm hiểu thêm về dịch vụ hỗ trợ an cư

Đa số các công ty tư vấn định cư Canada thường chỉ quan tâm tới vấn đề ký hợp đồng và đưa khách hàng qua Canada thành công. Điều này đúng như chưa đủ. Bạn nên tìm đến những đơn vị có thể hỗ trợ một cách nhiệt tình, có trách nhiệm ngay cả khi bạn đã sang Canada, vì khi đặt chân đến một đất nước mới, bạn sẽ có vô số khó khăn cần phải xử lý (phải tìm kiếm chỗ ở, làm quen văn hoá, khí hậu,...).

Tại TP.HCM, ALLY hiện đang là 1 đơn vị tư vấn và hỗ trợ định cư Canada diện tay nghề uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. ALLY đã đồng hành và hỗ trợ thành công cho hơn 1000 gia đình Việt định cư lâu dài tại Canada. Không những thế, công ty ALLY còn có gói hỗ trợ an cư Canada trị giá $3,000 USD bao gồm:

- Giới thiệu làm quen với cuộc sống.

- Hỗ trợ tìm nhà, tìm trường cho con cái.

- Đăng ký SIM, Sim điện thoại, mở tài khoản ngân hàng, Medical Card.

- Mua xe, đăng ký thi bằng lái xe, hướng dẫn bác sĩ gia đình.

Chọn ALLY - chọn sự an tâm khi định cư Canada diện tay nghề
Chọn ALLY - chọn sự an tâm khi định cư Canada diện tay nghề

Là đơn vị có đội ngũ luật sư được cấp phép RCIC cùng các tư vấn viên nhiệt tình. ALLY luôn sẵn sàng đồng hành và chia sẻ tận tâm trong xuyên suốt quá trình làm hồ sơ tại Việt Nam cũng như khi gia đình trở thành thường trú nhân Canada. Hãy liên hệ với ALLY theo thông tin dưới đây để được tư vấn định cư Canada diện tay nghề nhanh chóng.

ALLY - Hiện Thực Hóa Giấc Mơ Định Cư Của Bạn!

* Địa chỉ: Văn phòng 03, Tầng 22, Tòa nhà Opal, số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. HCM

* Hotline: 028 9998 9988

* Email: info@aiic.vn

* Website: https://aiic.vn/