Không gian trong lành dành riêng cho cư dân nhí chỉ có tại Lumi Hà Nội

TNĐT 14:55, 29/01/2024

Lumi Hà Nội đặc biệt chú ý tới cư dân nhí. Dự án dành khoảng diện tích lớn để kiến tạo khu vui chơi, bể bơi, sảnh đọc, thư viện, các khu vườn đầy ánh nắng và sắc xanh.

Tất cả nhằm giúp bé yêu có cuộc sống an lành, tránh xa TV/điện thoại hại mắt. Ngược lại, con còn có không gian chạy nhảy, vui đùa để tăng kỹ năng mềm, biết kết nối với thế giới bên ngoài linh hoạt. Tất cả đều là hành trang quý giá để bé yêu thêm tự tin chinh phục những nấc thang mới đang chờ phía trước.

Lumi Hà Nội: Nơi cư dân nhí được nâng niu trong từng khoảnh khắc

Con là tài sản vô giá của mỗi gia đình, là khoản đầu tư đáng tiền nhất nên ưu tiên càng sớm càng tốt. Thấu hiểu được điều này, đội ngũ thiết kế kiến trúc và cảnh quan cũng như các kiến trúc sư thổi hồn vào nội thất căn hộ Lumi Hà Nội đều đặc biệt chú ý đến đối tượng trẻ nhỏ.

Lumi Hà Nội là nơi sống lý tưởng cho mọi cư dân nhí
Lumi Hà Nội là nơi sống lý tưởng cho mọi cư dân nhí

Mỗi chi tiết trong khuôn viên sống từ không gian dưới chân 9 tòa tháp cho tới từng góc nhỏ ở mỗi chung cư đều ngầm ẩn những thông điệp lành dành cho trẻ nhỏ. Tất cả mang lại trải nghiệm về sự bình an, hạnh phúc.

Tin rằng, tuổi thơ đầy ắp tiếng cười và hàng loạt tiện nghi đáng giá tại đây sẽ giúp trẻ thêm tự tin. Bước đệm đáng giá này còn bồi đắp sự tự tin, đánh thức những giấc mơ trong lòng bé. Nhờ thế, tương lai gần, Dự án Lumi Hà Nội còn có những công dân toàn cầu thông minh, sẵn sàng bứt phá.

Với diện tích 5.6ha, công trình dành tới 4.3ha để thông tin tiện ích và mảng xanh. Điều này đã mang đến 80 tiện ích chỉ cư dân của dự án mới được thừa hưởng.

Trong số đó có 49 tiện ích ngoài trời, 31 tiện ích trong nhà, 12 tiện ích thể thao, 3 bể bơi mang phong cách resort. Tất cả tạo nên không gian tươi mới, đầy trải nghiệm thú vị thỏa mãn niềm đam mê khám phá bất tận của trẻ nhỏ.

Lumi Hà Nội dành cho con những trải nghiệm bất tận

Dừng chân tại Lumi Hà Nội, không chỉ ba mẹ tìm thấy sự thư thái với vườn dạo bộ trên không dài 200m hay ghé thăm những khu vườn đa dạng các loại cây bản địa độc đáo(Sole và Luna). Nơi đây còn giúp bé yêu bắt đầu hành trình khám phá bất tận không có điểm dừng.

Đường dạo trên không dài 200m tại Lumi Hà Nội
Đường dạo trên không dài 200m tại Lumi Hà Nội

Để khơi dậy tình yêu thương với động vật, giúp con có trái tim thấu cảm, biết chia sẻ,... bạn đừng quên đưa những thiên thần nhỏ của mình ghé thăm công viên thú cưng. Được ngắm nhìn vẻ dễ thương của nhiều loài vật, được tự tay chăm sóc những chú chó dễ thương, những bạn mèo tình cảm,... chính là cách giáo dục thông minh, mang lại cho con nhiều bài học bổ ích, ý nghĩa.

Chưa hết, tại Lumi Hà Nội còn có nhà cây, khu rừng Khám Phá,chòi nghỉ Hoa Đăng, sân Vọng Cảnh, vườn Đom Đóm, vườn Tái Tạo,.. Tất cả đều là những gợi mở đáng ưu tiên để bạn và bé thêm những khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau. Được trò chuyện với con như một người bạn đúng nghĩa, ba mẹ vừa có thể giải tỏa căng thẳng, vừa giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn kết, yêu thương.

Sân chơi Khám Phá giúp bé yêu có những trải nghiệm đáng nhớ
Sân chơi Khám Phá giúp bé yêu có những trải nghiệm đáng nhớ

Đặc biệt, vườn trên cao và góc vườn thư giãn của Lumi Hà Nội cũng là nơi đáng đến của bé. Khung cảnh kỳ vĩ khi ngắm nhìn khuôn viên sống ở tầm view siêu đỉnh này sẽ giúp con chạm đến gần những giấc mơ hơn nữa.

Mặt khác, bé yêu cũng nên thường xuyên ghé thăm sảnh đọc và thư viện. Nơi đây có vô vàn những cuốn sách hay đủ lĩnh vực. Niềm đam mê với việc đọc sẽ là cánh cửa tri thức mở ra thế giới mới đầy kỳ diệu cho cư dân nhí của Lumi Hà Nội.

Khu vui chơi trẻ em tại Lumi Hà Nội có thiết kế siêu dễ thương
Khu vui chơi trẻ em tại Lumi Hà Nội có thiết kế siêu dễ thương

Theo đó, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao cũng là những điểm đến nhiều bé yêu thích mê. Các hoạt động thể chất vừa phải, khoa học sẽ giúp con tăng độ dẻo dai. Nhờ thế, trẻ thêm cơ hội để kết nối với thế giới xung quanh, tránh xa tự kỷ và những chứng bệnh khác.

Có thể thấy, Lumi Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng để đón tổ ấm nhỏ của bạn chuyển về an cư dài lâu. Từng bước chân trong khuôn viên sống của dự án sẽ nâng giấc mơ mà mỗi thiên thần đang ấp ủ sớm trở thành hiện thực trong tương lai gần.