Siêu thị DOS MART: Chuẩn bị lượng hàng trên 30 tỷ đồng phục vụ nhân dân trong dịp Tết

09:42, 14/12/2008

Thực hiện chỉ đạo của các ngành chức năng, đến nay, Siêu thị DOS MART (thuộc Chi nhánh Công ty cổ phần Trung Tín tại Thái Nguyên) đang triển khai thực hiện kế hoạch nhập về lượng hàng trị giá trên 30 tỷ đồng để kịp thời phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trên địa bàn Thái Nguyên trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Sửu sắp tới.

Lượng hàng hóa Siêu thị nhập về trong dịp này gồm khoảng 50 nghìn tên hàng, chủ yếu là lương thực, thực phẩm, bánh kẹo, đồ uống, sản phẩm may mặc (ảnh), đồ gia dụng... Về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng các mặt hàng đều được đảm bảo. Đồng thời Siêu thị cũng sẽ thực hiện nghiêm túc các hình thức khuyến mại, hạ giá hàng hóa... theo yêu cầu của nhà sản xuất hoặc nhập khẩu các mặt hàng.

 

Cùng với việc nhập hàng về bán tại Siêu thị DOS MART, được biết Chi nhánh Công ty cổ phần Trung Tín tại Thái Nguyên cũng phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của tỉnh, T.P Thái Nguyên trong công tác kiểm tra việc kinh doanh của trên 600 gian hàng tư thương ở Chợ Thái. Qua đó góp phần cung cấp hàng hóa đến tay người tiêu dùng đảm bảo về chất lượng, chủng loại, đặc biệt các loại thực phẩm tươi sống đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.