Triển khai kế hoạch phục vụ vận tải dịp Tết Nguyên đán

14:16, 27/12/2008

Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu đi lại với mật độ lớn của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán và các lễ hội đầu xuân 2009, ngày 27/12, Sở Giao thông – Vận tải đã triển khai kế hoạch phục vụ vận tải dịp Tết cổ truyền Kỷ Sửu. Đại diện các doanh nghiệp vận tải trong tỉnh, lãnh đạo các đơn vị liên quan đã đến dự.

Theo đó,  Sở Giao thông – Vận tải đã yêu cầu các phòng, ban, đơn vị: Công ty cổ phần Quản lý và xây dựng giao thông, Phòng Công thương các huyện, thành, thị, các doanh nghiệp vận tải hành khách, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới, Thanh tra Sở và các bến xe khách thực hiện nghiêm túc các quy định về giao thông, vận tải trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc đi lại, vận chuyển hàng hoá của nhân dân.

 

Do đặc thù trên địa bàn có nhiều trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp, các trường thường cho học sinh, sinh viên nghỉ Tết sớm, nên thời gian phục vụ vận tải hành khách trong dịp cao điểm này được bố trí là 30 ngày, bắt đầu từ 11/1/2009 (tức ngày 16 tháng Chạp năm Mậu Tý) đến ngày 10/ 2/ 2009 (tức ngày 16 tháng Giêng năm Kỷ Sửu). Sở Giao thông - Vận tải cũng đã thành lập Ban chỉ đạo phục vụ vận tải dịp Tết Nguyên đán để chỉ đạo các đơn vị triển khai kế hoạch. Các doanh nghiệp vận tải, các đơn vị liên quan nâng cao tinh thần trách nhiệm thực hiện nghiêm chỉnh kế hoạch đề ra…

 

Sở Giao thông – Vận tải đã tiến hành tổng kết công tác vận tải năm 2008 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2009.