Bảo Việt tiếp tục được công nhận là thương hiệu mạnh

15:35, 09/09/2009

Mới đây, tại Hà Nội, Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) đã tổ chức Gala Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam với sự tham gia của hơn 1 nghìn khách mời là đại diện của Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế lớn trong nước, quốc tế và đại diện Hiệp hội người tiêu dùng Việt Nam.

 

Tại chương trình này, VCCI đã công bố danh sách 33 thương hiệu nổi tiếng đứng đầu các ngành hàng do người tiêu dùng trong nước bình chọn. Trong đó, thương hiệu Bảo Việt được công nhận là thương hiệu đứng đầu trong ngành Bảo hiểm.

 

Dự án thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam được hãng Khảo sát thị trường Nielsen phối hợp với VCCI thực hiện với 1.500 thương hiệu đang có sản phẩm kinh doanh trên thị trường. Tiêu chí để xác định thương hiệu nổi tiếng dựa trên “độ nhận biết và chất lượng nhận biết của người tiêu dùng”, từ đó đưa ra bảng xếp hạng thương hiệu Việt Nam. Ý kiến đánh giá tốt về thương hiệu và quyết định chọn lựa sản phẩm của khách hàng là phần thưởng ý nghĩa nhất, đích hướng tới của tất cả các doanh nghiệp.

 

Cũng trong dịp này, Bảo Việt còn được Bộ Công thương trao giải “Doanh nghiệp vì cộng đồng” lần thứ I-2009. Đây là phần thưởng cao quý đối với những doanh nghiệp có những sản phẩm tốt, tham gia tích cực vào công tác từ thiện, nhân đạo và các hoạt động an sinh xã hội khác.

 

Đối với Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Thái Nguyên cũng đang là đơn vị dẫn đầu về doanh thu trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm và là thương hiệu được người tiêu dùng trong tỉnh lựa chọn với nhiều loại hình bảo hiểm khác nhau như: Bảo hiểm học sinh, bảo hiểm y tế kết hợp, bảo hiểm xây dựng, bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới, bảo hiểm vật chất xe…