Hỗ trợ hộ nghèo xây nhà Đại đoàn kết

11:38, 07/11/2010

Nhân dịp Kỷ niệm 80 năm “Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất", ngày 6-11, các đồng chí: Bùi Thị Thanh, Phó Chủ tịch Uỷ ban TW Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam; Nguyễn Thanh Tùng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh cùng lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và huyện Đồng Hỷ đã đến thăm và tặng quà gia đình chị Nguyễn Thị Bình, xóm Gò Cao, xã Hoá Thượng.

 

 

[embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed]

 

Gia đình chị Bình là hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: Chồng mất sớm, có 2 con nhỏ. Hiện nay, chị không có nhà ở, phải sống nhờ nhà của người thân. Trước hoàn cảnh khó khăn của chị Bình, thay mặt Uỷ ban TW MTTQ Việt Nam, đồng chí Bùi Thị Thanh đã động viên chị Bình cố gắng vượt qua khó khăn, tích cực phát triển kinh tế để sớm thoát nghèo và nuôi dạy các con khôn lớn; tham gia đầy đủ các phong trào ở địa phương, nhất là phong trào “Xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”.

 

Nhân dịp này, Uỷ ban TW MTTQ Việt Nam đã hỗ trợ tiền để gia đình chị Bình xây nhà Đại Đoàn kết. Số tiền cụ thể sẽ được chuyển về cho gia đình trong thời gian tới.