28 lái xe công vụ được khen thưởng

16:25, 25/01/2011

Ngày 25/1, Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị Lái xe an toàn.

 

Đại học Thái Nguyên hiện có 35 xe ô tô công vụ, trong đó có 15 xe đã sử dụng trên 10 năm, chiếm 42%. Trong đội ngũ lái xe công vụ, 25 người có bằng lái xe ô tô hạng E và D; 8 người có bằng lái xe hạng C; 2 người có bằng lái xe hạng B2. Phần lớn lái xe của Đại học Thái Nguyên đã có thâm niên nghề từ 10 năm trở lên…

 

Trong năm, Đại học Thái Nguyên đã đầu tư hơn 1 tỷ đồng cho việc sửa chữa, bảo dưỡng và tham gia mua bảo hiểm cho xe ô tô công vụ, đạt trung bình 29 triệu đồng/xe/năm; các xe công vụ hoạt động liên tục trên nhiều địa hình giao thông phức tạp, với tổng hành trình gần 1 triệu km an toàn.

 

Đội ngũ lái xe công vụ của đơn vị đều có tinh thần trách nhiệm với công việc; luôn chủ động, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao; có ý thức tự rèn luyện, giữ gìn đạo đức, tác phong của người lái xe trong môi trường giáo dục; có lối sống lành mạnh; tôn trọng và thực hiện tốt Luật Giao thông đường bộ.

 

Tại Hội nghị, Ban Giám đốc Đại học Thái nguyên đã tuyên dương, khen thưởng 28 lái xe có nhiều thành tích xuất sắc trong việc lái xe an toàn, giữ gìn xe tốt và nghiêm túc chấp hành Luật Giao thông đường bộ.