Chi trả trên 205 triệu đồng cho khách hàng

14:21, 29/03/2011

Sáng 29-3, tại Nhà văn hóa công nhân Gang thép, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam đã tổ chức Hội nghị giới thiệu thông tin về BHNT và chi trả quyền lợi cho khách hàng tại phường Cam giá (T.P Thái Nguyên).

 

Tại Hội nghị, ông Hoàng Đình Cầm, Trưởng đại diện kinh doanh khu vực Đông Bắc của Prudential Việt Nam đã giới thiệu thông tin khái quát về quá trình phát triển của Công ty, các sản phẩm BHNT hiện đang được triển khai tại Việt Nam nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng. Tính đến thời điểm hiện tại, Prudential đã phát triển được 196 trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước, thu hút được trên 4 triệu khách hàng tham gia BHNT. Tại Thái Nguyên, Prudential có 4 văn phòng Tổng đại lý, 01 văn phòng chi nhánh và hơn 2.000 tư vấn viên. Ngoài việc kinh doanh, Prudential Việt Nam còn tích cực tham gia vào các hoạt động nhân đạo, từ thiện, hiến máu tình nguyện, hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, giúp đỡ người già neo đơn…

 

Tại Hội nghị, Prudential Việt Nam đã chi trả quyền lợi với tổng số tiền trên 205 triệu đồng cho gia đình ông Tô Quang Tạo, tổ 31, phường Cam Giá (ảnh), là khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm An khang hưu trí của Prudential từ năm 2008, không may bị tai nạn rủi ro vừa mới qua đời.