Đó là chủ đề khóa bồi dưỡng do Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Báo chí thế giới và xuất bản tin tức (WAN-IFRA) tổ chức tại Hà Nội.
Sáng 7-3, tại Trụ sở Hội Nhà báo Việt
Theo kế hoạch, từ 7 đến 9-3, các học viên sẽ được các giảng viên của Hiệp hội báo chí thế giới WAN-IFRA truyền đạt những nội dung cơ bản trong chiến lược phát triển báo chí, bao gồm các nguyên tắc xuất bản, sứ mệnh, tầm nhìn và định vị thương hiệu. Khóa học cũng xem xét các lộ trình chiến lược cần thực hiện để phát triển một cơ quan báo chí hiện đại.
Được biết, tiếp theo khóa bồi dưỡng này, từ 10 đến 12-3, Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam sẽ tổ chức khóa bồi dưỡng tiếp theo với chủ đề “Nắm bắt các phương tiện truyền thông mới và truyền thông xã hội vì quyền lợi của công chúng và lợi ích kinh doanh”.