Bắt đầu nhận hồ sơ tuyển Phó Chủ tịch UBND 600 xã nghèo

07:49, 26/04/2011

Hôm qua (25/4), Bộ Nội vụ và Sở Nội vụ các tỉnh đã bắt đầu nhận hồ sơ tuyển Phó Chủ tịch UBND xã cho 600 xã nghèo trong cả nước.  

 

Ông Vũ Đăng Minh, Quyền Vụ trưởng Vụ Thanh niên (Bộ Nội vụ), Trưởng Ban dự án 600 Phó Chủ tịch xã nghèo cho biết: Dự án nhằm tăng cường nguồn nhân lực có trình độ để giúp cấp uỷ, chính quyền xã thuộc các huyện nghèo tổ chức triển khai thực hiện Chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững đối với các huyện nghèo trong cả nước; đồng thời lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội, giúp nhân dân địa phương phát triển sản xuất, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần. Dự án kéo dài từ nay đến hết năm 2017.

 

Các Cử nhân tham gia nộp hồ sơ ứng tuyển trong ngày đầu tiên có trình độ chuyên môn thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, từ kinh tế, nông nghiệp cho đến những cử nhân báo chí, lịch sử…

 

Dự án tuyển 600 tri thức trẻ, đã tốt nghiệp đại học và tuổi đời không quá 30 về làm Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tại 600 xã nghèo trong cả nước đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều bạn trẻ, trong đó có cả các nữ ứng viên đến nộp hồ sơ.