Kết nạp 1.423 hội viên mới

15:15, 30/06/2011

Sáng 30-6, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và bàn phương hướng thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Đồng chí Phùng Đình Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự.

 

6 tháng qua, các cấp Hội đã thực hiện tốt công tác chính trị - tư tưởng, vận động hội viên thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ của chung của Hội cũng như nhiệm vụ ở cơ sở, cơ quan, đơn vị, góp phần tích cực vào các nhiệm vụ của địa phương. Hội đã không ngừng phấn đấu trong các hoạt động và đạt được nhiều kết quả như: tuyên truyền về Bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp (tỷ lệ hội viên CCB đi bầu cử đạt 100%) và các ngày lễ lớn, tổ chức 349 buổi phổ biến chương trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, có 46.342 hội viên tham dự.

 

Trong 6 tháng đầu năm, Hội đã phát triển được 5 tổ chức Hội cơ sở và 58 chi hội ở các huyện, thành, thị. Toàn tỉnh đã kết nạp được 1.423 hội viên mới, nâng tổng số hội viên lên 59.659 với 322 cơ sở Hội và 3.129 Chi hội. Hội cũng đã làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, thực hiện các chính sách, bảo vệ quyền vào lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên… Hội nghị cũng đã đưa ra 9 nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm và thảo luận về các vấn đề khác của Hội.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phùng Đình Thiệu đánh giá cao những kết quả mà Hội đã đạt được trong 6 tháng qua. Đồng chí cũng mong rằng, thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người CCB; nhân rộng điển hình tiên tiến; thực hiện tốt sự chỉ đạo của Trung ương hội và Tỉnh ủy; chủ động chuẩn bị tốt mọi nguồn lực chuẩn bị cho Đại hội Hội CCB các cấp nhiệm kỳ tới.