Prudential Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

15:59, 02/11/2011

Sáng 2-11, tại Hà Nội, Công THHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba (Ảnh).

Đến dự có ông Trần Xuân Hà, Thứ trưởng Bộ Tài chính; đại diện Bộ Ngoại giao, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Cục Quản lý và giám sát bảo hiểm, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam; lãnh đạo Tập đoàn Prudential toàn cầu, Prudential tại Châu Á và gần 5 nghìn cán bộ, nhân viên, tư vấn viên xuất sắc của Prudential Việt Nam…

 

Sau hơn 12 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, đến nay, Prudential là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) hàng đầu trong cả nước. Trong 6 tháng đầu năm 2011, doanh thu phí bảo hiểm quy năm của Công ty đạt 615 tỷ đồng (tăng 21,2% so với cùng kì năm ngoái); tổng phí bảo hiểm tăng lên khoảng 2,8 nghìn tỷ đồng (tăng 12,3% và chiếm 38% thị phần BHNT trong toàn quốc; tổng giá trị tài sản đạt khoảng 30 ngàn tỷ (tăng 13,3% so với cùng kì năm ngoái); tổng giá trị chi trả quyền lợi bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2011 là 1.248 tỷ đồng cho 104.747 trường hợp; tổng giá trị chi trả quyền lợi bảo hiểm tính đến hết tháng 6-2011 là 7.181 tỷ đồng cho 986.341 trường hợp.

 

Hoạt động kinh doanh thành công, Prudential còn tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Công ty đã thành lập Quỹ Prudence Việt Nam và cam kết tài trợ 10 triệu USD cho các hoạt động xã hội của Việt Nam trong vòng 5 năm tới.

 

Ghi nhận những kết quả và sự đóng góp của Prudential Việt Nam vào sự phát triển chung của đất nước, Công ty đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Với chiến lược phát triển toàn diện các dịch vụ tài chính thông qua sự liên kết hoạt động trong ba lĩnh vực Bảo hiểm - Đầu tư - Tài Chính, Prudential Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh, góp phần tích cực vào việc phát triển thị trường dịch vụ tài chính nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.