Bệnh viện Đa khoa TW Thái Nguyên đoạt giải Nhì trong Hội thi về thực hiện quy tắc ứng xử ngành Y tế

18:03, 16/12/2011

Trong 2 ngày 14 và 15/12, tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) Bộ Y tế phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai tổ chức Hội thi tuyên truyền về thực hiện quy tắc ứng xử trong ngành Y tế khu vực I với sự tham gia của 29 đơn vị thuộc các bệnh viện tuyến Trung ương, các sở Y tế các tỉnh phía Bắc.

Đến với Hội thi tỉnh Thái nguyên có 2 đội là Bệnh viện Đa khoa TW Thái Nguyên và Bệnh viện Lao và bệnh phổi (đơn vị đại diện cho Sở Y tế tỉnh). Các đội phải trải qua 3 phần thi: Màn chào hỏi; bốc thăm trả lời câu hỏi ứng xử và phần thi tiểu phẩm.

 

Với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, Đội Bệnh Viện đa khoa TW Thái Nguyên đã mang đến Hội thi những phần thi hấp dẫn. Đặc biệt, phần thi ứng xử và tiểu phẩm “Một ngày vui chọn vẹn” của Bệnh viện đã để lại cho người xem ấn tượng tốt đẹp.

 

Kết quả, Đội Bệnh viện Bạch Mai đoạt giải Nhất, Đội Bệnh viện Đa khoa TW Thái Nguyên giành giải Nhì và được chọn để đại diện cho Khu vực I dự Hội thi toàn quốc được tổ chức vào ngày 20/2/2012.

 

Thông qua Hội thi góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện quy tắc ứng xử trong ngành Y tế, đẩy lùi các hiện tượng tiêu cực, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của các cơ sở y tế...