ABBANK Thái Nguyên – Địa chỉ tin cậy của khách hàng

10:31, 24/02/2012

Hoạt động ổn định, tốc độ tăng trưởng bền vững, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) – Chi nhánh Thái Nguyên ngay từ khi mới thành lập đã trở thành một trong các địa chỉ tin cậy của các tổ chức, doanh nghiệp và người dân Thái Nguyên…

ABBANK –  sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ cho mọi hoạt động

 

Được thành lập năm 1993, sau hơn 18 năm phát triển, ABBANK đang nằm trong top những ngân hàng TMCP uy tín hàng đầu Việt Nam, với số vốn điều lệ đạt 4.200 tỷ đồng. Tại Thái Nguyên, ABBANK dù mới xuất hiện từ năm 2008 nhưng đã nhanh chóng trở thành ngân hàng thân thuộc với người dân địa phương. ABBANK hiện có 02 điểm giao dịch: ABBANK Chi nhánh Thái Nguyên - Số 140 Đường Hoàng Văn Thụ, P. Hoàng Văn Thụ, Tp. Thái Nguyên; và Qũy tiết kiệm Phổ Yên - Số 476 Tiểu Khu 5, Thị trấn Ba Hàng, Huyện Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên.

 

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và có nghiệp vụ tốt, ABBANK Thái Nguyên đã và đang cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng ngày nhiều hơn, hoàn thiện hơn và có thể so sánh được với các ngân hàng lâu năm trên địa bàn. Kết quả hoạt động kinh doanh và công tác phát triển mạng lưới của ABBANK hàng năm tăng trưởng khá ổn định và có hiệu quả cao.

 

Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh, ABBANK luôn đầu tư nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dịch vụ mang lại lợi ích cao và thỏa mãn tối đa nhu cầu của các nhóm khách hàng, hướng tới trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Thái Nguyên. Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ riêng biệt, tiện ích dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, ABBANK còn được biết đến với các dịch vụ thanh toán quốc tế, chuyển tiền trong và ngoài nước; các sản phẩm thẻ được chấp nhận rộng rãi tại hầu khắp các ATM/ POS của các Ngân hàng trên toàn quốc, như Thẻ thanh toán và Thẻ tín dụng quốc tế ABBANK Visa; và các dịch vụ gia tăng tiện ích khác, như thu hộ chi hộ, thanh toán cước viễn thông, các dịch vụ ngân hàng điện tử…

 

Những nỗ lực của ABBANK trong việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất đã được khẳng định qua kết quả nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường Định hướng FTA (Thành viên của Hiệp hội Nghiên cứu Thị trường Mỹ MRA). Kết quả nghiên cứu của công ty này cho biết 100% khách hàng cá nhân và 90% khách hàng doanh nghiệp hài lòng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của ABBANK. Cùng với đó, uy tín của thương hiệu ABBANK cũng được ghi nhận thông qua nhiều danh hiệu, giải thưởng lớn trong nhiều năm liên tiếp: Thương hiệu Việt được yêu thích, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Ngân hàng có hoạt động thanh toán quốc tế xuất sắc; Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu …

 

Kinh doanh gắn liền với chia sẻ trách nhiệm cùng xã hội

 

Không chỉ ghi ấn tượng bằng hoạt động kinh doanh hiệu quả, ABBANK còn được ghi nhận bởi những chương trình chia sẻ cùng cộng đồng và xã hội. Tại Thái Nguyên, ABBANK đã để lại dấu ấn với người dân địa phương thông qua các hoạt động ý nghĩa và được đánh giá cao, như: Tổ chức phát cháo từ thiện cho các bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái nguyên trong 12 tháng liền bắt đầu từ tháng 5/2011; tài trợ học bổng cho các học sinh giỏi của Trường Cao đẳng tài chính Thái Nguyên; Tổ chức Tết Trung thu, tặng quà cho các cháu tại Trung tâm Bảo trợ - xã hội tỉnh Thái Nguyên và các cháu tại phường Hoàng Văn Thụ...

 

Với những đóng góp tích cực của mình vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, ngày 07/2/2012 vừa qua, ABBANK Thái Nguyên đã vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên trao tặng bằng khen “Doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2011” trong Lễ tôn vinh doanh nghiệp xuất sắc, doanh nhân tiêu biểu lần thứ 4. Bằng khen là sự công nhận và tôn vinh của tỉnh Thái Nguyên dành cho các doanh nghiệp, doanh nhân có những đóng góp lớn vào hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2011. ABBANK Thái Nguyên cùng với 51 doanh nghiệp được tôn vinh, khen thưởng trong dịp này đã nộp cho ngân sách nhà nước tổng số tiền trên 1.400 tỷ đồng, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho trên 25.000 lao động, với thu nhập bình quân xấp xỉ 5,2 triệu đồng/ người/ tháng.

 

Không ngừng nâng cao năng lực đội ngũ, phát triển sản phẩm dịch vụ

 

Nói về định hướng hoạt động trong năm 2012, bên cạnh việc lấy chất lượng dịch vụ và sản phẩm cung ứng là mũi nhọn trong kinh doanh, ABBANK Thái Nguyên xác định công tác huy động vốn từ các tổ chức, doanh nghiệp và nguồn vốn nhàn rỗi từ dân cư sẽ là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu, quyết định việc mở rộng quy mô kinh doanh và tạo lợi nhuận cho đơn vị. Ngoài ra, việc tăng trưởng doanh thu dựa trên cơ sở phục vụ “trọn gói” cho khách hàng cũng được ABBANK Thái Nguyên đẩy mạnh thông qua hoạt động bán chéo sản phẩm, giới thiệu các dịch vụ gia tăng giá trị, triển khai mạnh công tác bán thẻ và các dịch vụ ngân hàng điện tử trên toàn hệ thống.

 

Cùng với việc tập trung kinh doanh, các phong trào thi đua trong nội bộ cũng sẽ được ABBANK Thái Nguyên tiếp tục xây dựng và triển khai gắn liền với nhiệm vụ chính trị và kế hoạch kinh doanh của đơn vị, nhằm tạo động lực và là đòn bẩy khích lệ cán bộ nhân viên ngân hàng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tiếp tục thực hiện Cuộc vận động “Học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức về vai trò, tác dụng của phong trào thi đua, coi thi đua yêu nước là động lực to lớn đưa hoạt động Ngân hàng ngày càng lành mạnh, an toàn và hiệu quả.

 

Qua những chương trình được thực hiện sôi nổi, ý nghĩa tại địa phương, cùng hoạt động kinh doanh ổn định và bền vững, ABBANK Thái Nguyên ngày càng khẳng định rõ ràng hình ảnh một ngân hàng trẻ, thân thiện và năng động tại địa phương. Trong năm 2012, một năm hứa hẹn nhiều thách thức nhưng cũng không ít những cơ hội và bứt phá, tin tưởng ABBANK Thái Nguyên sẽ có những bước phát triển vững mạnh, tiếp tục đem lại những cơ hội và giải pháp tài chính an toàn, linh hoạt cho các tổ chức, doanh nghiệp cũng như người dân Thái Nguyên.