Sản phẩm nhựa Việt - Úc được cấp giấy chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế

14:07, 26/06/2012

Nhân dịp Công ty cổ phần nhựa Việt Úc được cấp giấy chứng nhận kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế tại Singapore, sáng 26/6 tại văn phòng nhà máy, Khu công nghiệp Sông Công Thái Nguyên, Công ty cổ phần nhựa Việt Úc đã tiến hành bốc thăm may mắn cho khách hàng của công ty tham dự chương trình Du lịch quốc tế Singapore cùng Nhựa Việt Úc.

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ và đăng ký tham gia của hơn 3.500 khách hàng trên toàn quốc. Trước sự chứng kiến của đại diện chính quyền địa phương, các nhà phân phối, đại diện khách hàng tham dự chương trình, Công ty đã tiến hành bốc thăm và công bố giải thưởng. Bà Trần Hương Giang, cư trú tại thành phố Nam Định đã trúng giải đặc biệt là 2 vé du lịch Singapore. Ngoài ra còn có 500 giải Khuyến khích có giá trị từ 5 đến 10 triệu đồng được trao cho các khách hàng may mắn.

 

Hiện Công ty nhựa Việt - Úc là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tiến hành đưa sản phẩm ống nhựa và phụ kiện PPR ra nước ngoài để kiểm định và đã đạt được chứng nhận theo các tiêu chuẩn của Quốc tế, qua đó đã đem về cho Công ty nhiều đơn hàng xuất khẩu sang các nước Indonesia, Singapore, từng bước khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và Quốc tế.

 

Qua quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Nhựa Việt - Úc đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ như: Giải thưởng chất lượng vàng Luân Đôn, hàng Việt Nam chất lượng cao, Cúp vàng ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam. Hiện nay sản phẩm ống nhựa của công ty đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc và có mặt tại các nước trong khu vực ASEAN. Đây cũng là đơn vị sản xuất ống nhựa và phụ kiện nhựa PPR duy nhất tại Việt Nam xuất khẩu được sản phẩm ra nước ngoài, góp phần giảm cán cân thương mại, xây dựng hình ảnh và uy tín thương hiệu Việt trên trường Quốc tế.