Prudential khai trương Văn phòng chi nhánh tại Thái Nguyên

15:07, 03/08/2012

Sáng 3/8, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã tổ chức khai trương Văn phòng chi nhánh Prudential tại số 318 đường Quang Trung, T.P Thái Nguyên.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Trải qua 12 năm thành lập và phát triển, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam nói chung, Chi nhánh Thái Nguyên nói riêng đã góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội  tại Việt Nam. Ngoài việc phát triển kinh doanh bảo hiểm, công ty đã tích cực tham gia nhiều chương trình từ thiện và trao học bổng cho hàng ngàn học sinh, sinh viên nghèo học giỏi trên toàn quốc.

 

Phát biểu tại buổi lễ bà Nguyễn Thị Ái Xuân, Giám đốc giao dịch Bảo Hiểm toàn quốc của công ty Prudential cho biết một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu của Prudential là “Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo về dịch vụ”.  Với định hướng này Prudential không ngừng phát triển mở rộng mạng lưới các điểm phục vụ, bao gồm Văn phòng chi nhánh và Văn phòng tổng đại lý... Hiện nay Công ty BHNT Prudential Việt Nam có trên 230 điểm phục vụ tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc trong đó có Văn phòng Chi nhánh Thái Nguyên, mạng lưới này sẽ đưa dịch vụ đến gần khách hàng hơn, lắng nghe phục vụ khách hàng tốt hơn.

 

Nhân dịp này, Công ty BHNT Prudential Việt Nam phối hợp với Báo Thái Nguyên trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho học sinh nghèo hiếu học tại phường Tân Thịnh, T.PThái Nguyên (ảnh).