31 triệu đồng hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do mưa lốc

15:05, 15/09/2012

Sáng ngày 15/ 9, Hội CTĐ tỉnh và huyện Định Hóa đã đến trao tiền hỗ trợ cho 4 đối tượng bị sập nhà tại xóm Làng Cỏ, xã Lam Vỹ…

Nhằm giúp đỡ các hộ gia đình bị thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 5 hồi tháng 8 trên địa bàn huyện Định Hóa, Đoàn công tác của Hội Chữ thập đỏ tỉnh do ông Đặng Minh Tiến, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh làm Trưởng đoàn cùng lãnh đạo huyện Định Hóa, Hội CTĐ huyện đã đến thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho 4 đối tượng bị sập nhà tại xóm Làng Cỏ, xã Lam Vỹ vào sáng 15/9. (ảnh)

 

Tại các điểm đến, Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình vượt qua khó khăn trước mắt, xây dựng lại nhà cửa kiên cố để yên tâm sinh sống. Thay mặt Đoàn, ông Đặng Minh Tiến đã trao số tiền hỗ trợ làm nhà cho các đối tượng với tổng số tiền là 31 triệu đồng.

 

Cũng nhân dịp này, Đoàn đã đến thăm hỏi và trao 3 triệu đồng cho chị Hoàng Thị Đoàn, là đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiện đang mắc bệnh ung thư tại xóm Nà Pẻn, xã Kim Phượng. Số tiền trên được trích từ Quỹ Nhân đạo của Hội CTĐ tỉnh và huyện.