NuiPhao Mining: Hội thảo giới thiệu cơ hội cung cấp dịch vụ

16:55, 19/09/2012

Nhằm tạo điều kiện cho những hộ dân trong vùng bị ảnh hưởng của Dự án có thêm những cơ hội việc làm, tăng thu nhập, ngày 14-9, tại Hội trường UNND xã Hà Thượng (Đại Từ) Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo (NuiPhao Mining) đã tổ chức Hội thảo giới thiệu cơ hội cung cấp dịch vụ cho Dự án. Tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo NuiPhao Mining, lãnh đạo các địa phương trong vùng ảnh hưởng, chủ nhiệm một số hợp tác xã, doanh nghiệp vừa và nhỏ, hơn 50 hộ dân có nhu cầu cung cấp dịch vụ.

Trong giai đoạn tới, NuiPhao Mining đi vào hoạt động khai thác, sản xuất, số lượng cán bộ, nhân viên, người lao động... sẽ tăng, nhu cầu cung ứng các dịch vụ phục phụ cho quá trình khai thác, sản xuất, sinh hoạt... cũng tăng cao, trước thực trnạg đó, NuiPhao Mining đã tổ chức Hội thảo này nhằm: Công bố thông tin về nhu cần hàng hóa dịch vụ của NuiPhao Mining ; đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong việc chia sẻ thông tin về các cơ hội; chia sẻ thông tin về yêu cầu, tiêu chuẩn sử dụng dịch vụ của Nuiphao Mining; chia sẻ qui trình lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng và các tiêu chí ưu tiên...

 

Tại Hội thảo, nhiều ý kiến đã phát biểu đã bày tỏ mong muốn, nguyện vọng và đặt ra những câu hỏi còn chưa rõ xung quanh vấn đề cung cấp dịch vụ...  Qua Hội thảo đã nâng cao nhận thức của cộng đồng ảnh hưởng và địa phương về các cơ hội dịch vụ với Công ty.